Thứ Ba, 31 tháng 1, 2017

Matta Nguyễn Thị Dung: Cha Diệp đã ban cho gia đình nhiều ơn lành


Con là Matta: Nguyễn Thị Dung

Con biết Cha tình cờ qua trang Face book, con đã in hình Cha và thờ ở nhà con cũng nhưng ở nơi con làm việc. Con xin kể ra các ơn lành mà cha đã ban cho con:
Ơn thứ nhất: đầu năm 2016 em gái con đi xin việc mãi mà ko nơi nào nhận, những ngày tiếp theo em con đi xin việc là ngày nào con cũng cầu nguyện cùng Cha và kết quả em con đã xin được việc làm như ý.


Ơn thứ hai: ngày 21/9 vừa qua, hai vợ chồng con bay từ Hà Nội vào viếng mộ Cha, ở nhà con rất lo vì con chưa đi vào Bạc Liêu bao giờ, con cầu xin Cha cho vợ chồng con đi được mạnh khỏe và quả thật trong chuyến đi vợ chồng con rất khỏe, ko hề mệt chút nào và nhất là hành trình từ sân bay Cần Thơ xuống Bạc Liêu bắt xe rất dễ dàng.
Ơn thứ ba: Vì chồng con là bộ đội, con gái con được hưởng chế độ bảo hiểm nên ở trường con con không phải mua. Hôm mùng 8 tháng 11, con gái con về nói mẹ ơi cô giáo dặn mẹ phô tô bảo hiểm y tế của con để nộp cho cô, con tìm mãi ở nhà mà không thấy, lên cơ quan tìm cũng không có, con cầu xin cùng Cha cho con tìm được thẻ bảo hiểm y tế của con gái con để nộp kẻo hết hạn. Buổi sáng ngày 10/11, con liền nhắn tin cho chồng con “Ba hỏi lại chỗ cơ quan Ba xem thử bảo hiểm của con đã lấy chưa chứ mẹ tìm mỏi cả mắt ở nhà mà không thấy”, chồng con nói Ba đang nhờ bên Bảo hiểm kiểm tra nếu không thấy thì họ sẽ làm cho Giấy xác nhận. Khi làm xong giấy xác nhận thì không ai ký cho, chồng con rất nản liền quay về phòng làm việc, tự dưng chồng con mở tủ ra thì may quá thấy cái thẻ bảo hiểm của con gái con để trong cái hộp mà chồng con không ngờ tới.
Từ khi con biết đến Cha và vào viếng mộ Cha về đến giờ Cha đã ban cho gia đình con nhiều ơn lành và con cảm nhận được nếu ai kiên trì cầu nguyện xin cùng Cha thì Cha sẽ nhậm lời.
Lạy Cha Phanxico Trương Bửu Diệp hay làm phép lạ xin cầu cho chúng con, xin Cha giải thoát cho chúng con khỏi cảnh khó khăn này và ban cho chúng con sự may mắn và bằng an, con tạ ơn Cha, Amen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét